MITSUBISHI

Mitsubishi là thương hiệu máy phát điện thuộc tập đoàn Mitsubishi Heavy Industries. Một tập đoàn công nghiệp nặng hàng đầu của Nhật Bản được thành lập vào năm 1884. Sau đó, thương hiệu máy phát điện Mitsubishi được phát triển rộng trên toàn thế giới.

Máy phát điện Mitsubishi có trụ sở chính head-quater cho khu vực Châu Á – Thái Bình Dương được Mitsubishi đặt tại Singapore. Với nhiệm vụ quản lý các nhà máy tổ hợp máy phát điện của Mitsubishi ở Singapore, Vietnam, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thailand.

Đối với máy phát điện công nghiệp Mitsubishi có dải công suất lớn dao động từ 30-2500kVA. Sử dụng động cơ Mitsubishi được sản xuất tại nhà máy Mitsubishi Nhật Bản kết hợp cùng các hãng đầu phát nổi tiếng trên thế giới:

+ LeroySomer – Thương hiệu Pháp được nhập khẩu chính hãng.

+ LeroySomer Trung Quốc: công suất từ 1362.5kVA đến 2500kVA

+ Kato – Thương hiệu Mỹ: công suất lớn trên 2000kVA

Mitsubishi đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng Việt Nam và thế giới nói chung. Về một dòng máy phát điện diesel có động cơ mạnh mẽ và bền bỉ, độ bền cao và tiêu hao nhiên liệu thấp với giá thành cực kỳ cạnh tranh. Giúp tiết kiệm tối đa chi phí vận hành sử dụng cũng như bảo trì bảo dưỡng cho chủ đầu tư.

– Ưu điểm:

+ May phat dien Mitsubishi là một trong những thương hiệu vàng của Nhật Bản. Chất lượng máy ổn định, động cơ mạnh mẽ và bền bỉ, độ bền cao lên tới 20-30 năm. Tỉ lệ phát sinh hỏng hóc đối với máy mới trong 10 năm đầu gần như bằng 0. Chi phí vận hành, bảo trì bảo dưỡng cực kỳ thấp.

+ Có giá thành cực kỳ cạnh tranh trong dòng hàng máy phát điện cao cấp như Cummins, Catepillar, FG Wilson, MTU. Công suất càng lớn càng có lợi thế về giá.

+ Có trung tâm bảo hành chính hãng của Mitsubishi đặt tại Việt Nam. Nên các thiết bị và linh kiện thay thế không tốn thời gian nhập. Đảm bảo máy phát điện Mitsubishi chất lượng và tính đồng bộ của thiết bị thay thế.

+ Đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm. Được đào tạo thường xuyên tại Singapore và Nhật Bản theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của hãng.

+ Hệ thống phân phối giữa các đại lý được kiểm soát và siết chặt, không có hàng nhái, thống nhất về giá bán. Chất lượng dịch vụ được hãng coi trọng, uy tín thương hiệu được đặt lên hàng đầu.

– Nhược điểm: Dải công suất còn hạn chế, chưa đáp ứng đủ các nhu cầu của người tiêu dùng.

Không tìm thấy sản phẩm nào khớp với lựa chọn của bạn.